Ngoại khóa an toàn giao thông học đường

Thứ ba - 24/09/2024 15:38
Ngoại khóa an toàn giao thông học đường
    Thực hiện Công văn số 2333/SGDĐT-GDTrH, ngày 28/8/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông đến toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh và Công văn số 741/CV-PGDĐT huyện Mường Nhé về việc triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông cấp THCS năm học 2024-2025.




  Với mục đích nâng cao văn hóa khi tham gia giao thông cho các em học sinh đúng luật và an toàn; Tuyên truyền, vận động học sinh tham gia giao thông một cách văn minh, lịch sự và tạo điều kiện cho học sinh được gặp gỡ và trao đổi với các chiến sỹ cảnh sát giao thông về kiến thức luật an toàn giao thông và cách thức tham gia giao thông, từ đó hình thành ý thức về văn hóa giao thông và biết cách ứng xử trong những tình huống giao thông. Ngày 24/9/2024 trường PTDTBT THCS Leng Su Sìn phối hợp với phòng cảnh sát giao thông huyện Mường Nhé,  tổ chức buổi Ngoại khoá với chủ đề: “Hành trình Văn hoá giao thông”.





Để tránh tai nạn giao thông hiện nay thì việc giáo dục ý thức khi tham gia giao thông, lái xe an toàn là một hướng đi tích cực có tính bền vững lâu dài. Muốn làm được điều này  không đơn thuần chỉ có những buổi học lý thuyết giáo dục về an toàn giao thông. Thông qua việc thực hiện các hoạt động ngoại khoá học sinh sẽ nắm vững luật giao thông hơn, có ý thức tôn trọng và chấp hành nghiêm túc luật giao thông.
Một số hình ảnh buổi ngoại khoá:

 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung

Nguồn tin: Nguyễn Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi